LỜI KHUYÊN DU LỊCH: Xem thông tin cập nhật mới nhất tại đây.
10 Nhà hàng ăn sáng kiểu Tây ở  Thành phố Hồ Chí Minh

10 Nhà hàng ăn sáng kiểu Tây ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bữa sáng kiểu Tây trong không gian sang trọng và lịch sự tại TP.HCM? Visithcmc sẽ giới thiệu đến bạn 10 nhà hàng ăn sáng kiểu Tây tuyệt vời tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. The Vintage Emporium Đa Kao

 

 

The Vintage Emporium là một trong những nhà hàng ăn sáng kiểu Tây không quá xa lạ với những tín đồ đam mê ẩm thực. Với không gian được decor theo phong cách vintage, sang trọng và ấm cúng, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn sáng ngon nhất tại đây. Một món ăn nổi bật tại The Vintage Emporium chính là Hearty Breakfast (Bữa sáng thịnh soạn gồm có trứng, xúc xích, thịt ba rọi xông khói, bơ…). Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm một ly nước detox hoặc nước trái cây tốt cho sức khỏe với hương vị vô cùng độc đáo.

 

 

- Địa chỉ: 95 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00.


2. Au Parc Restaurant

Au Parc Restaurant là một địa điểm ăn sáng kiểu Tây rất đáng ghé thăm khi đến TP.HCM. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đậm phong cách Địa Trung Hải, thanh lịch và cực kỳ thoải mái, nội thất được bày trí theo phong cách Châu Âu tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện, phù hợp cho cả bữa ăn gia đình và gặp gỡ bạn bè.

 

 

Au Parc Restaurant phục vụ nhiều món ăn đặc sắc đến từ nhiều quốc gia. Với menu đa dạng phong phú phù hợp với khẩu vị của nhiều người, các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch được tuyển chọn và đảm bảo chất lượng từ các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Bạn có thể chọn thực đơn bữa sáng đặc trưng như English’s breakfast (bữa sáng kiểu Anh), Greek’s breakfast, hoặc các món chính được làm từ thịt bò, cừu, cá hồi,.. Tất tần tật các món ăn Âu và Địa Trung Hải đều nằm trong menu của nhà hàng.

- Địa chỉ: 23 Hàn Thuyên, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

 

 


3. Godmother Bake & Brunch

Godmother Bake & Brunch là một nhà hàng ăn gây ấn tượng với thực khách bởi sự tinh tế, sang trọng với các thiết kế hiện đại và không gian cực kỳ ấm cúng và thoải mái. Đây là một điểm hẹn được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây. 

 

 

Các món ăn tại Godmother Bake & Brunch là sự xen lẫn giữa nền văn hóa ẩm thực phương Đông và phương Tây. Các món ăn được chính đầu bếp người Anh chế biến, nhưng được chủ nhà hàng gợi ý để phù hợp hơn với khẩu vị thực khách Sài Gòn. Bạn có thể gọi món bánh mì truyền thống của Việt Nam nhưng được đầu bếp biến tấu với nhân bên trong là thịt heo muối Iberico từ Tây Ban Nha, hoặc bánh burger sử dụng nguyên liệu chính là bò Wagyu Nhật Bản khiến cho món ăn được nâng tầm hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi các món bánh ngọt cho bữa sáng của mình. Thực đơn của Godmother Bake & Brunch rất đa dạng, đảm bảo sẽ đáp ứng tất cả các sở thích ẩm thực của bạn.

- Địa chỉ: 4 Đường Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

 


4. L'Usine Lê Thánh Tôn

L'Usine Lê Thánh Tôn được mệnh danh là “nước Pháp thu nhỏ” giữa lòng Sài Gòn. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế và hiện đại. L'Usine thường mang đến một cảm giác sang trọng và lịch lãm, khi đến đây khách hàng không chỉ được thưởng thức đồ ăn đa dạng phong phú từ các món Âu đến Á, cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn mà còn có thể trải nghiệm mua sắm độc đáo với những gian hàng rau củ quả và gian hàng thời trang mang phong cách vintage trang nhã. Với mô hình kinh doanh này, L'Usine luôn thu hút được lượng khách đông đảo. 

 

Thực đơn tại L'Usine thường tập trung vào ẩm thực quốc tế với sự kết hợp giữa các món ăn Pháp truyền thống và các món ăn sáng tạo. Thực khách thường có cơ hội trải nghiệm các món ăn ngon miệng từ các loại bánh ngọt, món tráng miệng, đến các món ăn chính và salad.

- Địa chỉ: 19 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

 


5. The Deck Saigon

The Deck Saigon là một nhà hàng sang trọng nằm dọc theo sông Sài Gòn. Nơi đây nổi tiếng với không gian thanh lịch, đẹp mộng mơ, cảnh bờ sông nên thơ gần gũi và thực đơn chất lượng cao được nấu theo phong cách sáng tạo. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tươi ngon địa phương được lấy từ Phú Quốc và Đà Lạt. 

 

 

Ẩm thực tại The Deck Saigon luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo của các đầu bếp, kết hợp cùng các nguyên liệu tạo nên hương vị đặc trưng riêng giúp kích thích vị giác. Với thực đơn cho bữa sáng tại The Deck Saigon bạn có thể chọn các món ăn như Bánh sừng trâu nướng nhân socola, Bánh mì The Deck, Trứng chần kiểu Nauy, Trứng đánh sốt nấm đen, Ngũ cốc yến mạch kiểu Anh,... Và nhâm nhi vài tách trà hoặc cafe trong không gian yên bình của sông Sài Gòn.

- Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00.

 

 


6. Eden Coffee House

Eden Coffee House là một quán cà phê nằm trong Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Ngoài đồ uống đa dạng Eden Coffee House còn phục vụ các món ăn mang phong cách phương Tây, với không gian thoải mái và rất phù hợp cho nhóm bạn tụ tập hoặc hẹn hò. 

 

 

Thực đơn của nhà hàng này bao gồm các món trứng chiên, bánh pancake, bánh mì kẹp, phô mai và khoai tây và nhiều loại cà phê khác nhau như cà phê latte hoặc thưởng thức các món sinh tố tươi mát.

- Địa chỉ: 23 Nội khu Hưng Phước 1, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00.

 

 


7. The Hungry Pig

 

 

The Hungry Pig là một nhà hàng nho nhỏ phục vụ các loại bánh và đồ ăn sáng kiểu Tây tuyệt vời tại TP.HCM. Với không gian trang trí đầy sáng tạo, đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng nhà hàng này mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn mỗi khi đến đây thưởng thức món ăn. Thực đơn của The Hungry Pig rất đa dạng, bao gồm các món ăn nhanh như bánh mì kẹp, Hamburger, khoai tây chiên, phô mai và thức uống thanh mát dịu nhẹ.

- Địa chỉ: 40/24 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00.

 

 


8. Eddie's (DISTRICT 2) New York Deli & Diner

Eddie's (DISTRICT 2) New York Deli & Diner là một địa điểm ăn sáng kiểu Tây độc đáo tại TP.HCM. Với không gian ấm cúng trong bầu không khí vui vẻ và thân thiện của những năm 1950 tại Mỹ, Eddie's mang đến cho khách hàng cảm giác như đang đặt chân tới New York. Sức chứa lên đến 100 khách nên khi đến đây bạn không cần phải đặt trước ngoại trừ các sự kiện đặc biệt.

 

 

Eddie's phục vụ tất cả các món ăn ngon kiểu Mỹ. Eddie's chọn lựa  những nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Mỹ đích thực. Thực đơn của nhà hàng này rất đa dạng, bao gồm các món bánh mì nướng, trứng chiên, bánh pancake, bít tết,...

- Địa chỉ: 71 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00.

 

 


9. Saigon Bagel

Saigon Bagel là nhà hàng chuyên các món mang phong cách phương Tây tọa lạc tại khu Thảo Điền, Quận 2. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển, không gian tuyệt vời cùng với các món ăn từ Địa Trung Hải và các loại bánh phục vụ cho cả bữa ăn sáng, trưa và tối đây là một trong những địa điểm hẹn yêu thích của các bạn trẻ.

 

 

Với menu chuyên về các loại bánh mì tròn theo phong cách New York, bánh mì truyền thống, cá hồi xông khói,... các món tráng miệng và thức uống tươi ngon sẽ giúp thực khách có một bữa sáng ngon miệng và thư thái nhất.

- Địa chỉ: 38 Nguyễn Cừ, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 

  • Thứ hai: 7:00 - 16:00.

  • Thứ ba đến chủ nhật: 7:00 - 20:30.

 

 


10. MeKong Merchant

MeKong Merchant là một điểm hẹn lý tưởng cho thực khách yêu thích không khí trầm lắng, nhẹ nhàng tách biệt với sự xô bồ nhộn nhịp của Sài Gòn. Khách hàng của MeKong Merchant không chỉ có người Việt mà còn có cả người nước ngoài thường xuyên lui tới. Với không gian ngoài trời yên ả MeKong Merchant mang lại cảm giác yên bình cho thực khách, có thể ngồi lại hàng giờ để thả mình vào không khí mát mẻ nhâm nhi vài món ăn nhẹ và tán gẫu với bạn bè.  

 

 

MeKong Merchant phục vụ các món Âu với mức giá trung bình. Tại đây bạn có thể thưởng thức những chiếc Pizza đúng chuẩn phong cách Châu Âu, các loại bánh mì và Salad tươi ngon. Đặc biệt Pizza của MeKong Merchant là món nhất định phải thử khi đặt chân đến đây.

- Địa chỉ: 23, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

 

 

Trên đây là 10 địa điểm ăn sáng kiểu Tây tuyệt vời nhất tại TP.HCM mà Visithcmc đã gợi ý cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm từng địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon, tận hưởng không gian thoải mái tại những nhà hàng này nhé.