LỜI KHUYÊN DU LỊCH: Xem thông tin cập nhật mới nhất tại đây.
Sở Du lịch TP.HCM hợp tác với Traveloka cung cấp đặt dịch vụ cách ly trực tuyến

Sở Du lịch TP.HCM hợp tác với Traveloka cung cấp đặt dịch vụ cách ly trực tuyến

Chương trình liên kết này là nỗ lực của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Traveloka Việt Nam và các khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong việc chung tay phòng, chống dịch COVID-19. Các khách sạn cách ly tham gia chương trình liên kết giữa Sở Du lịch và Traveloka sẽ được miễn phí đăng ký và hỗ trợ 0% phí dịch vụ trong 12 tháng.

 

Với mong muốn hỗ trợ người dân Thành phố dễ dàng tìm kiếm, đặt dịch vụ khách sạn cách ly và dịch vụ vận chuyển cách ly, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công ty Traveloka Việt Nam thực hiện hệ thống đặt trực tuyến hai loại hình dịch vụ này trên website và ứng dụng di động của Traveloka. Việc ứng dụng công nghệ để đặt dịch vụ khách sạn và vận chuyển cách ly là hành động thiết thực giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và các đơn vị cung ứng dịch vụ để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. 

 

 

“Với sự hợp tác của Traveloka, Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương đầu tiên tại Việt Nam thí điểm số hóa quy trình đặt dịch vụ khách sạn và dịch vụ vận chuyển dành cho đối tượng thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và sẽ mở rộng cho khách quốc tế trong thời gian tới. Nền tảng này sẽ giúp người dân Thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng và thuận tiện trong việc tìm kiếm và đặt phòng, phương tiện di chuyển, cũng như thanh toán trực tuyến để đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất cho người dân. Đồng thời, chương trình này cũng giúp các khách sạn, doanh nghiệp du lịch chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp trong tình hình mới“ - Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

 

Sử dụng công nghệ tiên tiến để trải nghiệm việc đặt trực tuyến dịch vụ khách sạn và vận chuyển cách ly liền mạch, khách hàng có thể dễ dàng truy cập tất cả thông tin một cách đầy đủ nhất về các loại phòng cách ly, loại xe vận chuyển cách ly và giá cả trong thời gian thực cũng như có thể thanh toán trực tuyến thông qua ứng dụng hoặc trang web của Traveloka.

 

Tính từ ngày 01/8/2021, khi truy cập website hoặc ứng dụng của Traveloka, người dân Thành phố sẽ có thể tiếp cận với nhiều khách sạn và các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ dành cho đối tượng nguy cơ cao (F1) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với giá ưu đãi nhất. Đồng thời, danh sách các khách sạn và đơn vị vận chuyển sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên lên hệ thống.

 

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn cách ly (đính kèm thêm hình ảnh minh họa)

• Truy cập website https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/khachsancachly hoặc ứng dụng di động Traveloka.

• Tìm biểu tượng hoặc banner ‘Khách sạn cách ly’ ở trang chủ, đọc kỹ các nội dung ở phần “Thông tin quan trọng cần đọc trước khi đặt phòng”. 

• Tìm kiếm các khách sạn theo QuậnHuyện và Thành phố Thủ Đức.

• Chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu để xem giá, loại phòng và tình trạng phòng trống.

• Chọn ‘Đặt ngay’ hoặc ‘Thanh toán khi nhận phòng’ để chuyển sang bước thanh toán.

• Điền thông tin liên hệ và xác nhận thông tin đặt phòng.

• Chọn hình thức thanh toán, hoàn tất thanh toán. 

• Voucher khách sạn sẽ được gửi qua email.

 

 

Hướng dẫn đặt phương tiện vận chuyển cách ly

• Truy cập website https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/vanchuyencachly hoặc ứng dụng di động Traveloka.

• Chọn 'Vận chuyển cách ly' ở trang chủ, đọc kỹ các nội dung ở phần “Thông tin quan trọng cần đọc trước khi đặt xe” 

• Chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với nhu cầu.

• Chọn ‘Tìm phiếu dịch vụ’ và chọn phương tiện phù hợp

• Điền thông tin liên lạc, điểm đón và điểm trả khách. 

• Bấm xác nhận đặt xe và chuyển sang bước thanh toán.

• Chọn hình thức thanh toán, hoàn tất thanh toán.

• Phiếu xác nhận đặt xe sẽ được gửi tới email của bạn. Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất đặt xe để xác nhận lại thông tin và hẹn giờ đón khách.

  

Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc Sales & Marketing của Hệ thống Khách sạn Alagon Hotels cho biết, “Sáng kiến ​​về việc áp dụng công nghệ trong công việc hỗ trợ người dân để đặt khách sạn cách ly của Sở Du lịch rất cần thiết trong thời điểm này. Hệ thống sẽ giúp người dân chủ động hơn trong việc lựa chọn các khách sạn cách ly phù hợp với nhu cầu. Alagon Hotels rất vui vẻ được đồng hành cùng ngành du lịch Thành phố và Traveloka trong chương trình có ý nghĩa này.”

 

“Hệ thống đặt khách sạn cách ly trực tuyến thể hiện tinh thần tương ái vì cộng đồng và sự quan tâm của xã hội cùng ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch COVID-19” – Một khách sạn tham gia chương trình cho biết.

 

“Tại khách sạn Equatorial, chúng tôi quan tâm và cam kết đồng hành với Sở Du lịch hỗ trợ người dân thành phố trong cuộc chiến phòng, chống COVID-19. Với đội ngũ nhân sự đã được đào tạo, tập huấn bài bản, khách sạn cam kết phục vụ nhu cầu của khách F1 và khách nhập cảnh. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn Sở Du lịch và Traveloka về sáng kiến này.” Bà Anna Fernandez, Giám đốc phòng Kinh doanh và Tiếp thị, Khách sạn Equatorial TPHCM.

 

“Hưởng ứng sự vận động của Sở Du lịch TP.HCM và Quận Tân Phú làm nơi cách ly tập trung dành cho người dân Thành phố (đối tượng F1), chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng chương trình “Du lịch TP.HCM chung tay phòng, chống dịch COVID-19. Với đội ngũ đã được tập huấn kỹ lưỡng, khách sạn mong muốn góp chút sức nhỏ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP.HCM. Thay mặt khách sạn và toàn thể nhân viên, chân thành gửi lời cảm ơn đến Sở Du Lịch và Traveloka đã hỗ trợ nhiệt tình và hướng dẫn chu đáo cho chúng tôi”. Ông Lê Nguyên Long – Quản lý Khách sạn Tuyết Sự, Quận Tân Phú.

 

“Chúng tôi hy vọng nỗ lực hợp tác này sẽ mang lại những đóng góp tích cực để chung sức cùng Sở Du lịch TP.HCM và các khách sạn trên địa bàn Thành phố trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 và chúng tôi tin tưởng rằng Thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh và khôi phục mạnh mẽ trong thời gian tới”, Bà Huỳnh Thị Mai Thy – Giám đốc Traveloka Việt Nam phát biểu. 

 

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục mở rộng chương trình liên kết với các đại lý du lịch trực tuyến khác (OTA) dành cho đối tượng thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và khách nhập cảnh trong thời gian tới.