LỜI KHUYÊN DU LỊCH: Xem thông tin cập nhật mới nhất tại đây.
Những nhà hàng dành cho tín đồ ẩm thực yêu thích thịt nướng

Những nhà hàng dành cho tín đồ ẩm thực yêu thích thịt nướng

Au Lac do Brazil

 

 

Nhà hàng Au Lac do Brazil mang phong cách ẩm thực Brazil độc đáo nằm ở trung tâm Quận 3. Thiết kế và bày trí của nhà hàng theo lối kiến trúc cổ điển, mang lại sự ấm cúng và thân mật cho thực khách dùng bữa. Thật tuyệt vời khi bạn và người thân thưởng thức bữa tối dưới ánh đèn vàng ấm áp, cùng nhắm ly cocktail “Caipirinha” truyền thống hay những ly rượu vang hảo hạng nhìn ngắm vũ công nhảy điệu Samba sôi động. Món ăn nổi tiếng nhất Au Lac do Brazil phải kể đến Churrasco – thịt nướng xiên kiểu miền nam Brazil. Nhà hàng có phong cách phục vụ Rodizio vô cùng độc đáo. Khi bữa tiệc bắt đầu, bạn sẽ được mời thưởng thức một ly cocktail “Caipirinha” và salad với rau quả tươi. Tiếp đó, những xiên lớn với nhiều loại thịt tươi được làm chín trực tiếp trên than hồng sẽ được người phục vụ chiêu đãi bạn trực tiếp tại bàn. Một thẻ Coaster đặt sẵn trên bàn của bạn, nếu vẫn tiếp tục thưởng thức hãy lật mặt xanh để thêm món và dừng lại ở mặt đỏ. Cuối bữa ăn, phục vụ sẽ mang đến cho bạn món Passion Fruit Mousse có vị thanh mát, thơm dịu.

 

Nhà hàng Au Lac do Brazil, 238 Pasteur, Phường 6, Quận 3.

Thời gian hoạt động (từ Thứ 2 đến Chủ Nhật): 11:00 – 14:00 và 17:00 – 22:30.

 


Cowboy Steakhouse & Grill

 

 

 

Nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill mang đến cho bạn bữa ăn thịt đầy đủ dưỡng chất với hương vị Âu cuốn hút, chế biến theo kiểu Cowboy miền viễn Tây cổ điển. Bên trong nhà hàng bày trí nhiều bàn ghế dành cho cả cặp đôi và nhóm bạn hoặc gia đình có nhiều người. Thực đơn Cowboy Steakhouse & Grill nổi tiếng với các món steak chế biến từ Nạc sườn bò Mỹ, nạc sườn bò Úc, fillet bò Úc thượng hạng,… Tất cả dùng kèm với nhiều loại sốt tự chọn như tiêu đen ấm nồng, nấm và tỏi thơm ngon, vang đỏ cuốn hút và phô mai béo ngậy thấm đẫm vào từng thớ thịt. Bạn cũng có thể thưởng thức những những món Âu hấp dẫn khác như cá hồi nướng, mỳ Ý hải sản thập cẩm, salad trứng cá ngừ và đùi cừu hầm rượu vang tại đây.

 

Nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill, 40 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10.

Thời gian hoạt động (từ Thứ 2 đến Chủ Nhật): 10:00 – 21:30.

 


The First Steakhouse

 

 

Nhà hàng The First Steakhouse được thành lập và điều hành bởi bếp trưởng người Việt Danny Duy, chế biến theo phong cách ẩm thực châu Âu truyền thống. Thực đơn nhà hàng khá đa dạng với nhiều loại nguyên liệu như thịt bò Wagyu độ vân mỡ 7+, thịt bò Mỹ Black Angus, hàu Nhật Miyagi, tôm hùm Canada, tôm nước lạnh Đan Mạch, cừu New Zealand, sườn heo Mỹ,… được nuôi và đánh bắt theo mùa. Để bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị thật của món ăn, ngoài nguyên liệu, The First Steakhouse còn tỉ mỉ tìm tòi, pha trộn chừng mực các loại gia vị như tiêu Phú Quốc và muối Kosher nhập khẩu cùng thảo mộc, rồi làm riêng phần “rub” 9 loại gia vị cho từng phần thịt. Rượu vang tại đây cũng được cập nhật dựa theo thực đơn thức ăn mỗi mùa, có hơn 30 dòng rượu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

Nhà hàng The First Steakhouse, 69A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3.

Thời gian hoạt động (từ Thứ 2 đến Chủ Nhật): 11:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00.

 


ELSOL Meat&Wine

 

 

Nhà hàng ELSOL Meat&Wine chuyên phục vụ các món chính là beefsteak và các loại rượu vang. Đến đây, thực khách sẽ thỏa sức đắm mình với những giai điệu âm nhạc lãng mạn trong không gian nhẹ nhàng pha chút hoài cổ. ELSOL Meat&Wine thích hợp cho những buổi hò hẹn lãng mạn, sum họp gia đình ấm cúng hay gặp gỡ thân mật dưới ánh đèn vàng ấm áp, trên bàn còn có nến và hoa tươi được cắm tỉ mỉ. Thực đơn của nhà hàng với 7 loại thịt đặc trưng như đầu thăn ngoại, thăn vai, lõi nạc vai, phi lê, T-Bone và nạm bụng. Tất cả đều được nhập khẩu tươi sống từ Úc, Mỹ, Argentina.  Để bạn không ngấy vị thịt, nhà hàng có nhiều loại nước sốt đặc trưng, tạo nên hương vị đậm đà, mới lạ. Không gì thú vị bằng việc bạn tự thưởng cho mình và người thân bữa tối ngon lành bằng món beefsteak thơm lừng nhắm cùng với ly vang đỏ nồng ấm pha chút ngọt ngào, lãng mạn.

 

Nhà hàng ELSOL Meat&Wine, 140/2 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3.

Thời gian hoạt động (từ Thứ 2 đến Chủ Nhật): 11:00 - 22:30.

 


Một vài hàng quán bình dân

Ngoài những nhà hàng, không gian sang trọng, chúng tôi còn gợi ý đến bạn những hàng quán chuyên món thịt ngon với giá cả bình dân. Bò Nướng Phố là gợi ý đầu tiên cho bạn và người thân thưởng thức thịt bò tươi ngon theo nhiều cách chế biến khác nhau như nướng, nấu lẩu hoặc nhúng chua ngọt. Phần thịt bò tươi mềm thấm đẫm gia vị sẽ được bạn trực tiếp nướng chín mềm hòa quyện trong các loại nước sốt sền sệt, đậm đà. Đặc sắc nhất là tảng thịt bò nướng sốt trứng muối béo ngậy ăn cùng đậu bắp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử món bò ướp mật ong nướng phô mai, bò hàu phô mai sốt cay,… cũng rất hấp dẫn. Phá cách hơn, bạn có thể thường thức kiểu thịt bò tươi ướp tỏi, tiêu và sa tế nướng trên tấm ngói ở đường Phạm Văn Đồng (Quận Gò Vấp) hoặc đường Hoà Hưng (Quận 10). Nướng kiểu này thịt bò chín đều và không bị cháy xém. Để đỡ ngán, bạn nên dùng bánh tráng cuốn thịt cùng rau sống, bún, chấm với mắm vị đậm đà, cay nồng sả ớt.

 

 

Bò nướng phố, 189 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5.

Bò nướng ngói, 87 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10.

Nướng ngói Sài Gòn, 232 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp.

Thời gian hoạt động (từ Thứ 2 đến Chủ Nhật): 17:00 – 23:00.